Hội Cựu giáo chức Thừa Thiên Huế: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

  • Minh Phong
  • 29-06-2021
  • 231 lượt đọc
Liên hiệp Hội Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 29 tháng 6 năm 2021, tại Văn phòng Hội Cựu giáo chức tỉnh. Hội Cựu giáo chức tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành khóa IV (lần thứ 5) và Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

     Tham dự Hội nghị có TS. Bùi Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh; Bà Nguyễn Thị Tâm Nhân – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cùng các ủy viên Ban Chấp hành, Hội Cựu giáo chức  tỉnh.

     Tại Hội nghị, Ông Võ Văn Chinh – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh, thay mặt Ban Thường vụ Hội báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và nhấn mạnh: Trong 6 tháng qua, mặc dù trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, nhưng Hội Cựu giáo chức các cấp trong tỉnh vẫn duy trì được các hoạt động đã đề ra từ đầu năm và đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng, các cấp Hội trong tỉnh đã chú trọng công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên khi về hưu tích cực tham gia sinh hoạt Hội, nhờ vậy 6 tháng qua đã tăng thêm 36 hội viên mới ở 3 đơn vị Hương Trà, Quảng Điền và Phong Điền. Các cấp Hội không ngừng đổi mới nội dung và phương thức sinh hoạt, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Hội đã hưởng ứng sôi nổi và hiệu quả các phong trào thi đua, các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Đời sống vật chất, tinh thần hội viên được đặc biệt quan tâm, bằng nhiều nguồn vận động, Hội đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho những hội viên khó khăn, ốm đau hoạn nạn, hỗ trợ các hộ nghèo phát triển kinh tế, nhờ vậy đã tạo ra không khí đoàn kết nhất trí, động viên giúp đỡ nhau, xây dựng Hội thực sự là tổ ấm gia đình nhà giáo về hưu. Các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được các cấp Hội duy trì thường xuyên nhằm nâng cao tinh thần cho hội viên.

     Trong 6 tháng cuối năm 2021, Hội Cựu giáo chức tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh củng cố, phát triển và xây dựng tổ chức hội vững mạnh, nâng cao chất lượng hội; chăm lo thiết thực và hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên; phối hợp với ngành giáo dục thực hiện tốt các hoạt động công tác theo Quy chế đã ký kết; tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương…

Toàn cảnh tại Hội nghị







CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM