Đại hội Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam nhiệm kỳ 2020 – 2025

  • Theo thuathienhue.gov.vn
  • 21-01-2021
  • 61 lượt đọc
Tin trong tỉnh

Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam phối hợp Trường đại học Y Dược, Đại học Huế tổ chức Đại hội Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam nhiệm kỳ 2020 – 2025 và hội nghị khoa học thường niên lần thứ 14 tại thành phố Huế.

     Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam là hội khoa học chuyên ngành, được thành lập trên cơ sở nhu cầu phát triển chuyên môn của 2 chuyên ngành Tiết niệu, Thận học và đã trải qua 3 nhiệm kỳ hoạt động. Đến nay, hội đạt được nhiều thành quả lớn về chuyên môn, có những mũi nhọn có thể so sánh cùng với các nước trong khu vực như lĩnh vực ghép tạng, thận nhân tạo, phẫu thuật robot…

     Trong khuôn khổ chương trình, hội nghị lần thứ 14 được tổ chức với chủ đề “Tiết niệu – Thận học Việt Nam thời kỳ hội nhập” đánh dấu sự phát triển của chuyên ngành Tiết niệu – Thận học Việt Nam trong giai đoạn mới. Hội nghị cũng báo cáo và giới thiệu về sự phát triển các kỹ thuật mới, các phương pháp điều trị hiện đại được áp dụng trong điều trị, chăm sóc các bệnh lý thận – tiết niệu.

     Hội nghị thu hút nhiều đại biểu với hơn 100 bài báo cáo về nội dung chuyên môn sâu. Hội nghị cũng tổ chức 2 phiên đào tạo y khoa liên tục cập nhật về chủ đề Nam khoa và Thận học.







CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM